Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Công dụng của máy massage chân cao cấp LY-602A , rung mạnh mẽ với đèn hồng ngoại

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ các loại sản phẩm máy massage cao cấp, uy tín tại Việt Nam
HOTLINE: 09.3434.5585 – 0944.379.779
Như các bạn đã biết chân là nới có rất nhiều huyệt đạo trên cơ thể chúng ta, nếu biết cách massage đúng đắn thì sẽ có một sự thoải mái về tinh thần cũng như thể chất. Đặc biệt, giúp cho người sử dụng có được một giấc ngủ thật sự ngon giấc. Máy massage chân cao cấp LY-602A sẽ có mang lại cho chúng ta một sức khỏe tốt và đôi chân khỏe.

Máy massage chân cao cấp LY-602A có những đặc điểm gì?
Máy massage chân cao cấp LY-602A với công nghệ hiện đại, giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chỉ sử dụng máy massage chân cao cấp LY-602A 30 phút mỗi ngày cho đôi chân của bạn, tất cả những cơn đau nhức mệt mỏi sẽ tan biến mất.
Máy massage chân LY-602A dễ sử dụng, tác dụng trực tiếp lên các huyệt đạo kết hơp với hồng ngoại giúp kích thích các huyệt đạo trong cơ thể, làm nóng các cơ, lưu thông tuần hoàn khí huyết, giảm nhức mỏi một cách nhanh chóng. Đồng thời, bài tiết những độc tố trong cơ thể ra ngoài, giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa một số bên như: huyết áp, xơ cứng động mạch, tiểu đường,……
Máy massage chân LY-602A phù hợp với tất cả đối tượng. Đặc biệt, phù hợp cho người lớn tuổi, người phong thấp, đau nhức xương, nhiễm độc cơ thể, mất ngủ,…….
Đôi chân của chúng ta có rất nhiều điểm huyệt đạo, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe.
Sử dụng máy massage chân cao cấp LY-602A hằng ngày để có sức khỏe tốt thư giãn cho chính bản thân mình và duy trì sức khỏe toàn diện cho cả gia đình bạn.
Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật
  • Kích thước: 29 x 35 x 8 cm
  • Nguồn điện: 220V- 50Hz
  • Điện năng tiêu thụ: 25W
  • Chiều dài dây nguồn: 1m8 ( tiêu chuẩn 3C )
  • Trọng lượng: 1 Kg
 Hãy nhanh chân tới Mạnh Nguyễn của chúng tôi để quý khách có thể cảm nhận được sự khác biệt của từng loại sản phẩm máy massage cao cấp tại showroom

Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 – 0944.379.779

Xin quý khách vui lòng vào website: thietbisuckhoe.vn | maymassage.net | thongtinsuckhoe.net để biết thêm thông tin chi tiết về các loại sản phẩm massage cao cấp.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy massage ngực cao cấp và giá rẻ | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM