Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mua bán sỉ lẻ máy massage cầm tay cao cấp LY-608C, thư giãn và đánh tan vết chân chim hiệu quả

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ các loại sản phẩm máy massage cao cấp, uy tín tại Việt Nam
HOTLINE: 09.3434.5585 – 0944.379.779
Thời buổi công nghệ hiện nay với các thiết bị tinh vi khiến cho đôi mắt phải hoạt động quá tải khi làm việc suốt 16h mỗi ngày và lâu dần sẽ dẫn đến nhiều hệ lũy như: choáng váng, hoa mắt, nhức đầu, mỏi mắt, suy giảm thị lực.
Suy giảm thị lực khi làm việc bằng mắt trong thời gian dài và những hệ lụy thiết của nó. Giải pháp khắc phục máy massage mắt.
Đôi mắt là 1 bộ phận quan trong của cơ thể mà chúng ta thường ví von là cửa sổ của tâm hồn nhưng đôi mắt còn là 1 chiếc chìa kháo thần kỳ vạn năng giúp chúng ta mở ra cánh cửa của thế giới. Ngoài ra 1 đôi mắt đẹp giúp cho chị em phụ nữ thêm phần tự tin trong việc giao tiếp hằng ngày.
Nhiều khi chúng ta thờ ơ trong việc chăm sóc đôi mắt, đến khi gặp sự cố hay xảy ra những vấn đề về mắt thì lúc đó cũng đã quá muộn.
Vì vậy nếu không biết giữ gìn cho đôi mắt mỗi ngày sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến công việc, sức khỏe cũng như suy giảm thị lực.

Máymassgae mắt cao cấp LY-608C có những đặc điểm gì?
Máy massage mắt cao cấp LY-608C ngoài việc giúp cho chúng ta thư giãn đôi mắt, làm cho đôi mắt sáng đẹp, giúp cho chúng ta có 1 tinh thần sản khoái, tươi tĩnh để làm việc hiệu quả hơn vá có 1 sức khỏe tốt hơn
Với thiết kế mô phỏng chiếc kính chúng ta sử dụng hắng ngày nhưng mà thiết kế độc đáo, hiện đại và tinh tế mang dáng vóc của 1 sản phẩm đi trước thời đại khiến cho người sử dung sành điệu hơn. Máymassage mắt cao cấp LY-608C có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ ông bà, cha mẹ cho, đến tất cả các em nhỏ cho cả gia đình
Kính massage áp dụng kỹ thuật massage hiện đại kết hợp giữa massage túi khí rung và xong nhiệt giúp làm giảm đau đầu tăng cường tối đa hoạt động của các thần kinh thị giác.
Sử dụng đơn giản với 1 bộ điều khiển và các nút điều khiển được chú thích rõ ràng bên cạnh đó còn có màn hình hiển thị khung thời gian. Túi khi phình to và co giãn quanh mắt và nhiệt tỏa ra hơi ấm rất là dễ chịu, vùng cơ mắt và 2 bên thái dương được massage rất là thoải mái. Chế độ rung từ mạnh sang yếu giúp cho mắt thư giản giống như bàn tay đang massage.
Máy massage mắt LY-608C giúp cải thiện vi tuần hoàn mô mắt, khả năng điều tiết cơ mi, kích thích các tế bào mắt và các mô, mạng lưới truyền oxy, cải thiện thị lực giúp mắt đẹp.Làm giảm những căn bệnh về mắt, giúp cho đối mắt rạng ngời, cửa sổ tâm hồn tươi sáng.
Với chị em phụ nữ mắt không còn bị thâm mắt, vùng da quanh mắt se mìn màng và làm chậm quá trình lão hóa, nét tươi trẻ thanh xuân của các chị em phụ nữ sẽ giữ lâu hơn.
Máy massage mắt cao cấp LY-608C – Sản phẩm chăm sóc, bảo vệ mắt cho đôi mắt sáng đẹp, giảm quầng thâm và ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về mắt CẬN THỊ – VIỄN THỊ – LOẠN THỊ.
Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật
  • Kích thước: 26.5 x 22.5 x 7.8 cm
  • Nguồn điện: 6V ( 4 pin AA)
  • Công suất : <= 6W
  • Có thể sử dụng nguồn từ USB hoặc có adaptor kèm theo để sử dụng điện dân dụng.
  • Dây nguồn USB dài: 2m

  Hãy nhanh chân tới Mạnh Nguyễn của chúng tôi để quý khách có thể cảm nhận được sự khác biệt của từng loại sản phẩm máy massage cao cấp tại showroom
Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 – 0944.379.779 


 Xin quý khách vui lòng vào website: thietbisuckhoe.vn | maymassage.net | thongtinsuckhoe.net để biết thêm thông tin chi tiết về các loại sản phẩm massage cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy massage ngực cao cấp và giá rẻ | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM